Sunday, July 17, 2005

tagged

కిరణ్ నన్ను tag చేసాడు ...ఆ ముక్క పక్కా తెలుగులో ఎలా రాయాలో తెలియలేదు ..దాదాపు 4 రకాలుగా మొదలెట్టి చివరికి ఇంగ్లీషు లో రాసా... విషయంలోకి వస్తే ...ప్రస్తుతం నా దగ్గర ఉన్న పుస్తకాల సంఖ్య --చలం మొత్తం పుస్తకాలు ..దాదాపు ఓ 50 ఉంటాయి ..అవి తప్ప మిగతావి ఏమీ లేవు ..ప్రస్తుతం చదువుతున్న పుస్తకం ఇక్కడ ప్రస్తావించ వచ్చో లేదో తెలియదు ..ఎంచేతంటే అది technical book .. దానికన్నా ముందు చదివినది "Winning" by Jack Welch ... నచ్చిన పుస్తకాలు చాలా ఉన్నాయి ..ఒక్కో రకానికి ఒక్కోటి చొప్పున చెప్పినా చాలా అవుతాయి ..నాకు నచ్చేవి జీవిత చరిత్రలు ..వాటిల్లో బాగా నచ్చింది ...గాంధీ ది ...గాంధీ ఒక నాయకుడి లా నచ్చక పోయినా ఒక మనిషిగా నచ్చుతాడు ..ఈ మధ్య కాలం లో చదివిన వాటిల్లో న చ్చింది ...మళ్లీ ఇదో కష్టమయిన ప్రశ్న :( ..ఝుంపా లహిరి రాసిన "The Namesake" ఏక బిగిన చదివేసా..అంత బాగా రాసింది ..
ఇప్పుడు ఓ అయిదుగురుని tag చేయమన్నాడు ...ఈ బ్లాగు చదివేది అయిదుగురే (అయిదుగురు లో కిరణ్ పోను నలుగురు :D)అని నా గట్టి నమ్మకం :) అంచేత ఓ నలుగురు పాఠకుల్లారా మీ మీ బ్లాగుల్లో మీకు నచ్చిన మెచ్చిన తెచ్చిన పుస్తకాల గురించి రాయండి ...

1 comment:

oremuna said...

ఆ ఐదుగురిలో నన్ను తీసివెయ్యాలి కదా