Thursday, January 13, 2005

మంచితనం??

నేను మంచిగా ఉండాలి.... అందరూ నన్ను మంచి వాడు అనుకోవాలి ... ఫలానా పని చేస్తే నన్ను చెడ్డవాడిగా చూస్తారు ...ఈ ఆలోచన రాకుండా ఉండేది ఎవరికి? ఎందుకు మంచిగా ఉండాలి అన్న ఆలోచన రావాలి? మనలా ఉంటే మనకేం గుర్తింపు రాదనా? అన్ని సుగుణాలే ఉండాలి "నా" లో అనే కోరిక ఎక్కడ నుండి పుడుతుంది? ఎందుకు పుట్టాలి? దానికి కారణం మన చుట్టూ ఉన్న వాళ్ళా? చిన్నప్పటి నుండి ఇలాగే ఉండు , లేక పోతే చెడ్డవాడు అంటారు అని ఎవరో పదే పదే చెప్పడమా? పక్క వాడికి నొప్పి కలిగించకుండా మన పనేదో మనం చూసుకొంటే అది మంచిగా ఉండటం అవుతుందా? పక్క వాడి బాధ లో మనం పాలు పంచుకొంటే ఇంకాస్త మంచి వాళ్ళం అవుతామా? మనం మంచి అనిపించుకోడానికి ఎన్ని సార్లు కొన్ని మంచి పనులు చేయలేదు? చేసే ఉంటాం .
ఇంతకీ ఇప్పుడు నేను ఇదంతా మంచోడు అనిపించుకోడానికే రాస్తున్నానా? ఏమో...అవునేమో హి హి హి :D

2 comments:

oremuna said...

you are a good boy Chava,
VivEk

I am not catching,

any links for vivEk?

Akruti said...

sugunaalu anedanni evaru define chestharu,manchi,manchi antunnarukada,ante enti?abaddam cheppoddu antaru,adi manchi pani kaani manam patinchuthunnama? who knows,or who cares these days,its just the policy of live and let live which works for the better of humanrace